Xe nâng dầu Hangcha 7 tấn

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Xe nâng dầu Hangcha 7 tấn là sản phẩm xe nâng tải trọng thế mạnh của tập đoàn. Thiên Sơn nhập khẩu và phân phối xe nâng 7 tấn chính hãng

Hàng hóa nặng không phải lo vì đã có xe nâng dầu Hangcha 7 tấn

Hàng ngày, tại các khu công nghiệp thường sản xuất ra khối lượng lớn hàng hóa và phân phối ra thị trường tiêu thụ. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp phân phối sản phẩm của mình đến thị trường mà không cần quá nhiều nhân công? Xe nâng dầu Hangcha 7 tấn chính là giải pháp tối ưu có thể thực hiện tốt công việc này!

xe-nang-dau-hangcha-7-tan

Xe nâng dầu Hangcha 7 tấn giải pháp vận chuyển hàng hóa nặng

Thông thường, với những mặt hàng có trọng lượng tương đối nhẹ các doanh nghiệp thường thuê công nhân để vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, đối với những ngành nghề sản xuất ra sản phẩm có khối lượng nặng hoặc phân phối sản phẩm với số lượng nhiều thì đòi hỏi doanh nghiệp phải tìm đến giải pháp vận chuyển khác. Và xe nâng dầu Hangcha sức nâng 7 tấn là giải pháp tối ưu được rất nhiều công ty, xí nghiệp lựa chọn.

xe-nang-dau-hangcha-7-tan

Với xe nâng dầu sức nâng 7 tấn công việc vận chuyển hàng hóa trở nên vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Khối lượng hàng hóa vận chuyển trong ngày có thể lên đến vài chục tấn, trung bình mỗi lần nâng hạ hàng hóa xe có thể nâng được khối lượng tối đa là 7 tấn. Trong khi đó, doanh nghiệp chỉ cần chi trả tiền nhiên liệu dầu Diesel và tiền nhân công điều khiển xe nâng. Điều này chỉ có thể có được ở xe nâng hàng Hangcha sức nâng 7 tấn, vừa rút ngắn thời gian lao động vừa tăng hiệu quả công việc vận chuyển hàng hóa lên gấp nhiều lần.

Đặc điểm của xe nâng dầu Hangcha 7 tấn

Ngoài công dụng chính là di chuyển hàng hóa nhanh chóng thì xe nâng dầu Hangcha 7 tấn còn có một số đặc điểm sau đây:

– Tiết kiệm nhiên liệu dầu Diesel, giảm mức tiêu hao nhiên liệu khi xe hoạt động.

– Hệ thống năng lượng chiếu sáng có tác dụng giúp tiết kiệm được nguồn năng lượng cho xe nâng.

– Phanh được cải tiến đồng thời thiết kế tách biệt với đoạn dầu giúp phanh kịp thời, dừng chính xác trên mọi điều kiện địa hình. Đảm bảo an toàn cho người lao động và an toàn hàng hóa.

– Tay lái, phanh được thiết kế sao cho đơn giản, thuận tiện tay lái cho người điều khiển xe.

– Không gian Cabin xe nâng dầu sức nâng 7 tấn thiết kế rộng, thoáng mát, chống nóng, giảm tiếng ồn do sử dụng vật liệu làm cabin chủ yếu là Composit tổng hợp. Mang đến cho người lái xe nâng cảm giác thoải mái dù đã điều khiển xe trong suốt nhiều giờ liền.

xe-nang-dau-hangcha-7-tan

– Sử dụng công nghệ làm mát không khí để giảm nhiệt cho động cơ xe nâng, đảm bảo cho xe hoạt động ở mức nhiệt độ ổn định trong thời gian dài.

– Hệ thống giảm nhiệt giúp kéo dài tuổi thọ cho động cơ.

– Hệ thống phun dầu diesel điện tử giúp động cơ xe nâng dầu Hangcha sức nâng 7 tấn đạt tiêu chuẩn khí thải sạch Euro III, hạn chế thải khí ra môi trường bên ngoài. Ngoài ra, hệ thống phun dầu điện tử còn làm tăng tuổi thọ cho động cơ , tăng công suất động cơ khi vận hành.

– Thiết kế khung nâng, càng xe nâng chắc chắn. Kiểu dáng xe nhỏ gọn, đẹp mắt.

Với xe nâng dầu Hangcha 7 tấn công việc vận chuyển hàng hóa có khối lượng lớn sẽ không còn quá khó. Bên cạnh đó, sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội vừa nêu, dòng xe này dường như đáp ứng được tất cả tiêu chuẩn của dòng xe nâng hoàn hảo về thiết kế lẫn về chất lượng. Tin rằng đây chính là sản phẩm tối ưu giúp tăng hiệu quả công việc, mang lại nhiều lợi nhuận mà các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm!

xe-nang-dau-hangcha-7-tan

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến xe nâng dầu Hangcha 7 tấn mời Quý khách hàng liên hệ đến số Hotline của Thiên Sơn để được tư vấn Miễn phí. Ngoài ra chúng tôi cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại, ưu đãi, giảm giá chi tiết mời liên hệ theo địa chỉ sau: