Xe nâng dầu Hangcha 5 tấn

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Xe nâng dầu Hangcha 5 tấn sử dụng động cơ Isuzu, Nissan của Nhật Bản cho công suất làm việc lớn, tiết kiệm nhiên liệu hơn

Điểm mới của dòng xe nâng dầu Hangcha 5 tấn

Có thể nói mặt hàng xe nâng đã xuất hiện từ nhiều năm trước đây và được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, thương mại dịch vụ. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng nhiều hãng xe nâng đã không ngừng cải tiến dòng xe của mình. Thời gian gần đây, tập đoàn Hangcha Trung Quốc vừa tung ra dòng xe nâng dầu Hangcha 5 tấn ra thị trường. Đây cũng là loại xe được cải tiến mới so với các dòng xe nâng trước đó trên thị trường.

Xe nâng dầu Hangcha 5 tấn đa dạng công năng

xe-nang-dau-hangcha-5-tan

Ngoài những công năng chính là nâng, hạ, di chuyển hàng hóa thì xe nâng dầu Hangcha sức nâng 5 tấn còn có rất nhiều công năng. Bao gồm công năng cơ bản đối với một chiếc xe nâng và công năng riêng của dòng xe nâng dầu Hangcha sức nâng 5 tấn. Cụ thể:

– Cố định các loại hàng hóa chắc chắn với nhiều thao tác của xe như kẹp tròn, kẹp bành, kẹp vuông, kẹp gạch….

– Tùy vào loại hàng hóa mà khách hàng lựa chọn xe nâng dầu Hangcha sức nâng 5 tấn sử dụng gầu xúc hoặc càng nâng.

– Di chuyển lùi, tiến, nâng hạ của xe linh hoạt, dễ dàng, thích hợp sử dụng trong môi trường làm việc chật hẹp.

– Thích ứng với đa dạng địa hình làm việc, có thể hoạt động trên địa hình gồ ghề không bằng phẳng, kể cả trong xe container chứa hàng.

Xe nâng dầu Hangcha 5 tấn thao tác điều khiển dễ dàng

Xe nâng dầu Hangcha thường hoạt động liên tục, người điều khiển xe nâng cũng làm việc liên tục nếu tăng ca hoặc làm ca 8 tiếng/ngày. Điều này đặt ra yêu cầu xe nâng phải dễ điều khiển.

Nhằm tạo cảm giác thoải mái cho tài xế lái xe nâng 5 tấn trong nhiều giờ, dòng xe này cải tiến bằng cách lắp đặt hệ thống đổi chiều chuyển động giúp tài xế xe nâng chỉ việc dùng ngón tay dễ dàng điều khiển xe nâng. Trong khi các dòng xe đời trước phải dùng tay để kéo cần khi điều khiển xe nâng.

Ngoài ra, xe nâng dầu Hangcha sức nâng 5 tấn còn được trang bị đồng hồ hành trình và màn hình táp lô. Cả hai đều tạo thuận lợi cho tài xế điều khiển xe nâng dễ dàng quan sát, lái xe, nâng hạ, di chuyển hàng hóa.

Bằng hệ thống đệm thủy lực giúp xe nâng dầu Hangcha sức nâng 5 tấn có thể nâng hạ, di chuyển lượng hàng hóa có khối lượng lên đến 5 tấn một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Tăng độ bền cho xe nâng dầu Hangcha 5 tấn

Trụ nâng của xe nâng dầu Hangcha 5 tấn là loại trụ được nhập khẩu từ Đức, có độ bền cực cao, đảm bảo chất lượng ngay cả khi đã nhiều năm sử dụng.

Xe được trang bị bạc đạn tốt SKF cho trục chính, giúp tăng độ bền cho xe nâng.

Thêm vào đó, hệ thống giải nhiệt dầu Diesel lớn giúp xe chống nóng, không bị hư hỏng do hoạt động trong suốt nhiều giờ liền, môi trường làm việc có nhiệt độ cao vào những ngày nắng nóng. Đây cũng là một phương pháp giúp tăng tuổi thọ cho động cơ của xe nâng, hạn chế tình trạng xe bị hỏng ở một phận nào đó do xe bị nóng khi hoạt động trong suốt thời gian dài.

Với những cải tiến vừa nêu trên, dòng xe nâng dầu 5 tấn nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của nhiều người. Tất nhiên, bằng những cải tiến mới này, dòng xe nâng dầu Hangcha sức nâng 5 tấn dần trở nên hoàn thiện hơn và phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng trên thị trường. Xe nâng dầu Hangcha sức nâng 5 tấn không ngừng cải tiến để thu hút tất cả khách hàng lựa chọn!