Xe nâng dầu Hangcha 3 tấn

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Xe nâng dầu Hangcha 3 tấn động cơ Isuzu mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Giá xe nâng dầu 3 tấn Rẻ phù hợp với nhu cầu của người Việt

Tìm hiểu động cơ của dòng xe nâng dầu Hangcha 3 tấn

Ngay từ khi được tung ra thị trường, xe nâng dầu Hangcha sức nâng 3 tấn luôn khẳng định vị thế của mình trong thị trường xe nâng. Thế nhưng, khi đứng trước lựa chọn dòng xe nâng dầu Hangcha sức nâng 3 tấn đa số khách hàng thường phân vân về yếu tố động cơ của xe. Để hiểu rõ hơn về động cơ xe nâng dầu Hangcha 3 tấn, các bạn hãy theo dõi ngay bài viết sau đây

Nhà sản xuất xe nâng dầu Hangcha 3 tấn

Thông thường khi mua bất kỳ sản phẩm nào người tiêu dùng thường quan tâm đến nhà sản xuất, nơi sản xuất và nhất là các dòng xe nâng. Một thương hiệu sản xuất xe nâng nổi tiếng sẽ tạo nên sự tin cậy cho người tiêu dùng.

Xe nâng dầu Hangcha sức nâng 3 tấn là sản phẩm của tập đoàn Hangcha, một trong những tập đoàn chuyên sản xuất xe nâng nổi tiếng của Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc, tập đoàn Hangcha còn là thương hiệu được xếp thứ 8 về chất lượng sản xuất xe nâng trên thế giới. Thương hiệu Hangcha luôn làm hài lòng tất cả người tiêu dùng, đảm bảo cả hai yếu tố chất lượng và kiểu dáng xe nâng.

Thêm vào đó, công ty có trên 60 năm hoạt động cung cấp cho thị trường nhiều dòng xe nâng nổi tiếng và nhận được rất nhiều đánh giá hài lòng của người tiêu dùng. Hiện nay, tất cả những sản phẩm xe nâng của tập đoàn Hangcha đã được bày bán rộng rãi không chỉ ở Trung Quốc mà còn phổ biến trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Đối với dòng xe nâng dầu sức nâng 3 tấn thương hiệu Hangcha chia thành 2 loại với hai động cơ khác nhau. Bao gồm xe nâng dầu Hangcha sức nâng 3 tấn sử dụng động cơ ISUZU Nhật Bản và xe nâng dầu Hangcha sức nâng 3 tấn sử dụng động cơ Xinchai Trung Quốc. Mỗi dòng xe sẽ có những đặc điểm riêng, từ đó tạo ra nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng khi mua xe nâng dầu Hangcha sức nâng 3 tấn.

Xe nâng dầu Hangcha 3 tấn động cơ ISUZU Nhật Bản

Xe nâng dầu Hangcha sức nâng 3 tấn động cơ ISUZU là dòng xe sử dụng động cơ nhập khẩu từ Nhật Bản. Động cơ này được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của đất nước Nhật Bản. Do vậy, khi xe nâng dầu Hangcha 3 tấn được lắp đặt động cơ ISUZU Nhật Bản có công suất hoạt động mạnh mẽ, có thể lên đến 80KW. Ngoài ra, dòng xe này còn có ưu điểm vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Xe nâng dầu Hangcha 3 tấn động cơ Xinchai Trung Quốc

Về mẫu mã, thiết kế xe thì cả hai dòng xe Hangcha này khá giống nhau, tuy nhiên xe nâng dầu Hangcha sức nâng 3 tấn động cơ Xinchai sử dụng động cơ sản xuất từ Trung Quốc. Dòng xe này cũng sở hữu công suất mạnh mẽ 40KW, tốc độ di chuyển của xe nhanh, khả năng nâng hạ càng nhanh. Giá thành của xe thấp hơn so với dòng xe nâng dầu 3 tấn động cơ ISUZU Nhật Bản của Hangcha. Tuy nhiên, dòng xe này khi vận hành phát ra tiếng ồn lớn. Trong môi trường công ty, xí nghiệp gần khu dân cư thì dòng xe tiếng ồn sẽ gây ảnh hưởng đến cư dân sinh sống. Do vậy, xe nâng dầu Hangcha sức nâng 3 tấn sử dụng động cơ XinChai chỉ thích hợp sử dụng ở môi trường bãi kho, môi trường ngoài trời.

Nhìn chung, dù xe nâng dầu Hangcha 3 tấn sử dụng động cơ ISUZU hay động cơ Xinchai Trung Quốc đều đạt tiêu chí về chất lượng, kiểu dáng đẹp, gọn. Riêng yếu tố tiếng ồn, tùy vào môi trường sử dụng mà các bạn lựa chọn dòng xe nâng phù hợp!